Thursday, March 23, 2017

Mách Bạn Cách Chọn Mua Xe Đạp Tập Thể Dục Tại Nhà

Tập thể dục bằng xe đạp mang lại cho bạn công dụng hoàn hảo cả về chỉ số cân nặng và sức khỏe hiện trạng khái quát.  Hãy cùng MOFIT tìm hiểu cách chọn lựa xe đap tập thể dục tại nhà tốt nhất cho gia đình bạn trong bài viết dưới đây!

Các vấn đề cần xem xét trước khi mua xe đạp tập

- Dựa trên nhu cầu luyện tập xác định ngân sách cho phép. Và bạn muốn một chiếc xe đạp không yên hay có yên ( thẳng đứng hay tựa lưng).

- Bạn dành bao nhiêu tiền cho việc mua một chiếc xe đạp tập: tùy thuộc vào tính năng của mỗi dụng cụ sẽ có giá khác nhau. MOFIT khuyên bạn nên mua một dụng cụ trong khuôn khổ ngân sách thích hợp mà ổn định, phù hợp nhu cầu tập luyện và kiểm soát sự mơ ước của bản thân mình.

- Không gian diện tích đặt máy.

- Các tính năng mà xe đạp tập mang đến:

+ Chiều cao thay đổi và điều chỉnh: việc điều chỉnh và thay đổi chiều cao này sẽ tạo cảm giác vui vẻ và dễ chịu cho người tập, dù cao hay thấp bạn đều có thể tập luyện.

+ Có yên hay không có yên?

Xe đạp tập MOFIT 805A

+ Bàn đạp: rất dễ dàng. 1 số mô hình xe đạp tập còn có dây đai giữ chân vào đúng vị trí khi đạp.

+ Tìm chiếc xe phù hợp với trọng lượng của bản thân mình.

+ điều chỉnh và thay đổi cường độ: Giúp bạn tập luyện cường độ cao hơn khi tiêu chuẩn cấp độ thể lực của bạn tăng lên, cung cấp những thách thức đều đặn và liên tục trong luyện tập.

+ Các vấn đề khác: màn hình đo nhịp tim và  lượng calo đốt cháy.

chỉ cách chọn mua xe đạp tập thể dục tại nhà tốt nhất

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng xe đạp tập thể dục khác nhau cho bạn mua. Khi mua sắm một chiếc xe đạp tập thể dục, điều cần thiết là hãy nhớ rằng có hai loại xe đạp tập khác nhau cơ bản: không yên và có yên (thẳng đứng và lưng tựa. Cả hai phong cách đều có ưu và nhược điểm riêng, nhưng đối với mọi người dùng sẽ phụ thuộc vào thị hiếu và nhu cầu tập luyện khác nhau.

- Xe đạp tập không yên:

Xe đạp tập MOFIT MHE 8607H

+  thích hợp với người trẻ tuổi, không bị các bệnh về xương khớp

+ luyện tập với xe đạp tập không yên bạn phải vận động toàn thân thích hợp cho người muốn giảm mỡ thừa và luyện tâp săc chắc cơ bắp.

- Xe đạp tập có yên (Thẳng đứng có yên và lưng tựa):

Xe đạp tập MOFIT MO 2085

+  Xe đạp tập có yên chỉ có tác dụng luyện tập lên vùng cơ đùi và mông.

+ Vị trí ngồi tựa lưng cho nhịp tim và lượng tiêu thụ oxy thấp hơn trong bài tập luyện cường độ làng nhàng, có thể do chân nâng cao giúp máu trở về tim đơn giản và dễ dàng hơn và gia tăng lượng máu tống đi trong mỗi nhịp tim.

+  thiết bị xe đạp tập có yên thích hợp hơn với người cao tuổi, người bị đau cột sống, đau khớp hay người đang luyện tập phục hồi chức năng... xe đạp tựa lưng tập nhẹ nhõm hơn nên được khuyến khích dùng cho người có thể trạng kém, không vững vàng hoặc có yếu tố tim mạch như áp huyết thấp, thiếu máu cơ tim…

+ Xe có yên có thể thay đổi được độ cao của yên cho phù hợp với mọi đối tượng, bao gồm cả người cao tuổi, thanh thiếu niên,...

No comments:

Post a Comment