Sunday, March 5, 2017

10 Nguyên nhân hàng đầu để mua xe đạp tập thể dục tại nhà

Tại sao bạn nên mua một chiếc xe đạp tập thể dục? Bạn đã biết hết những lợi ích hoàn hảo của xe đạp tập chưa? Hãy cùng MOFIT khám phá 10 lý do hàng đầu thuyết phục bạn mua một chiếc xe đạp tập thể dục tại nhà nhé!

1. Xe đạp tập thể dục giúp giảm mỡ thừa tác dụng

Xe đạp tập thể dục đã giúp đông đảo người đạt được mục tiêu giảm mỡ bụng.

Đi xe đạp trên một chiếc xe đạp tập thể dục có thể giúp bạn đốt cháy hàng triệu calo dôi thừa, luyện tập hiện trạng sức khỏe của bạn. Đi xe đạp 15 km mỗi giờ (9 dặm một giờ) đốt cháy gần 12 calo / 3 calo cho mỗi kg trọng lượng dáng người mỗi nửa giờ.

Đối với một người có trọng lượng 100 kg, tương đương với 1200 calo hoặc 300 calo mỗi 30 phút.

Đi xe đạp trên một chiếc xe đạp tập thể dục cũng là chọn lựa hoàn hảo để nâng cao nhịp tim, tập luyện sức khỏe tim phổi.

Xe đạp tập MOFIT MHE 6.36

2. tập luyện dễ dàng mà không mất công tập luyện

Một trong những sai lầm thường gặp nhất khi các bạn lần Thứ nhất khởi đầu tập thể dục là tập huấn quá khó.

huấn luyện quá khó khăn trong sự bắt đầu của chương trình tập thể dục của bạn có thể dẫn đến chấn thương và khiến bạn từ bỏ bởi vì bạn cảm giác nó quá khó, mất đi sự tự tin và nỗ lực.

Bằng cách cho bạn khả năng để điều chỉnh tốc độ tùy ý, xe đạp tập thể dục có thể giúp bạn tránh được những điều trên để tập thể dục thông thường.

1 vài xe đạp tập thể dục có đôi lúc còn có màn hình hiển thị thông mình giúp bạn theo dõi nhịp tim của mình trong khi đang tập thể dục. Từ đó bạn có thể thay đổi và điều chỉnh mức độ tiêu chuẩn tập luyện phù hợp.

Xe đạp tập là một cách hoàn hảo để uy tín và đảm bảo rằng bạn luôn luôn được vận động tuần hoàn và làm khỏe dáng người mỗi một ngày.

Xe đạp tập MOFIT MO 2085

3. Có thể thay đổi và điều chỉnh tốc độ thích hợp

Tốc độ và sức đề kháng của hầu hết các xe đạp tập thể dục có thể được thay đổi và điều chỉnh trong gia số rất nhỏ, xe đạp tập thể dục tuyệt mỹ cho việc đào tạo ở những cường độ nâng cao dần, ngay khi bạn bắt đầu từ con số 0.

4. Xe đạp tập thể dục có thể quan tâm bất cứ lúc nào

Một trong những công dụng lớn nhất của việc sở hữu một chiếc xe đạp tập thể dục là bạn có thể tập luyện khi bạn muốn, ngày hay đêm, nóng hay lạnh, mặt trời hoặc mưa. rất nhiều người trong chúng ta đang sống một cuộc sống bận rộn và rất khó khăn để tìm thấy thời kì phù hợp với tập thể dục trong lịch trình bận rộn của mình. Những gì chúng ta cần là khả năng vận động khi chúng ta muốn và ngay khi chúng ta cần.

Có một chiếc xe đạp tập thể dục tại nhà tốt hơn nhiều so với việc tham dự luyện tập tại một phòng tập thể dục. Khi đó, bạn không nhất thiết lo âu về việc mở hay đóng cửa phòng tập, giúp bạn chủ động về thời kì và không phải mách xe đạp tập thể dục của mình với thành viên khác.

Xe đạp tập cao cấp MOFIT 807A

5. Hãy quan tâm tối đa thời kì của bạn

có trong tay một chiếc xe đạp tập thể dục cho phép bạn có thể tập thể dục hàng ngày kể cả trong khi bạn đang làm những việc khác, như xem chương trình truyền hình yêu thích, nghe nhạc...

Xem TV trong đạp xe trên một chiếc xe đạp tập thể dục đều đặn làm cho việc luyện tập của bạn có vẻ ngắn hơn đông đảo, rất đơn giản hơn, thư giãn hơn.

6. Cả gia đình đều có thể sử dụng

Một trong những điều tuyệt vời về việc có một chiếc xe đạp tập thể dục tại nhà là cả gia đình có thể sử dụng nó để giảm mỡ thừa và có trong tay fitter.

Xe đạp tập tại nhà thích hợp cho mọi người, có đôi khi cả người già và trẻ mỏ, người bị bệnh xương khớp...

Nghiên cứu cho thấy rằng khi cả gia đình có mục đích rưa rứa và được cam kết giảm mỡ với nhau, mỗi thành viên trong gia đình có nhiều khả năng để thành công hơn.

Xe đạp tập MOFIT 8607HA

7. tằn tiện hơn

Mua xe đạp tập thể dục rẻ hơn đại đa số so với việc nộp tiền lệ phí phòng tập thể dục, hơn thế là nếu có lớn hơn một người trong gia đình muốn vận động.

Phí phòng tập thể dục có thể tốn kém, và cho 1 số người trong chúng ta, sẽ tốt hơn nếu số tiền đó được đầu tư vào một chiếc xe đạp tập thể dục chất lượng và tốt phục vụ cho cả gia đình bạn trong nhiều năm.

8. Trải nghiệm cảm thấy đạp xe leo dốc ngay tại nhà

Bạn có thể thay đổi và điều chỉnh sức đề kháng và độ dốc, độ nghiêng mà xe đạp tập thể dục cung cấp.

Điều này có nghĩa rằng xe đạp của bạn có thể mô phỏng xe đạp lên dốc và giúp làm tăng nhịp tim của bạn; từ đó giúp bạn đốt cháy nhiều calo hơn cho mỗi phút tập luyện.

Kể cả nếu bạn đang tập huấn cho một sự kiện đi xe đạp, bạn cũng có thể mô phỏng địa hình nhấp nhô ngay trên chiếc xe của mình.

Xe đạp tập MOFIT MHS 9.2G

9. Tập thể dục một mình

mọi người muốn giảm mỡ thừa rất tự ý thức và không nhất thiết muốn tập luyện việc luyện tập ở nơi công cộng.

Có xe đạp tập thể dục riêng cho phép bạn tập thể dục trong sự tây riêng tại gia, do đó bạn sẽ không nên cảm giác xấu hổ hay ngượng nghịu với những chế độ luyện tập riêng của mình.

10. cân đối và quyến rũ đùi, bắp chuối và mông

Có một chiếc xe đạp tập thể dục ở nhà, sử dụng nó liên tục và thường xuyên sẽ giúp bạn có một vóng dáng thon thả, gợi cảm, trông bạn sẽ thật tuyệt vời trong những chiếc quần short, váy, quần dài hay quần jeans.

Nếu bạn muốn những điều này mà không tốn nhiều công sức, thời gian và tiền nong thì nên đầu tư ngay vào một chiếc xe đạp tập thể dục tại nhà.

Đạp xe mỗi một ngày mang đến cho bạn eo thon, dáng đẹp

No comments:

Post a Comment