Monday, February 13, 2017

Sự ưu việt của xe đạp tập trong nhà

Xe đạp tập thể dục là thiết bị luyện tập sức khỏe, tiện ích cho việc luyện tập tại nhà mà bất cứ ai trong gia đình đều có thể sử dụng. Dòng xe này đem lại những hiệu quả thiết thực cho những người luyện tập. 

Duy trì một lề thói luyện tập đều đặn và thường xuyên, đặc biệt hơn thế là đạp xe mỗi một ngày đối với từng người sẽ mang lại những công dụng cho dáng người là khác nhau như: con nít đạp xe sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh, hệ xương cứng cáp và luyện tập chiều cao đáng kể, còn người già đạp xe nhẹ nhõm sẽ giúp khớp tay, chân, đầu gối được linh hoạt, thuyên giảm tình trạng bệnh đau xương khớp mỗi khi “trái gió trở trời”,…và muôn nghìn những hiệu quả về hiện trạng sức khỏe.

Có thể khẳng định rằng: Nếu bạn duy trì được thói quen đạp xe mỗi ngày không chỉ mang lại hiệu quả về thể chất mà còn giúp tinh thần vui vẻ và thoải mái, giảm căng thẳng, luyện tập cuộc sống trở nên có ý nghĩa hơn.

Hãy cùng MOFIT tìm hiểu về những hiệu quả của xe đạp tập thể dục đem lại cho những người tập luyện nhé!

Đạp xe với xe đạp tập thể dục đem lại những công dụng gì?

Giúp cơ bắp thon gọn

Đạp xe đạp giúp săn chắc các cơ bắp, vì trong thời kì đi xe đạp, hồ hết các cơ bắp của cơ thể sẽ được kích hoạt như phần bụng, vai, cánh tay, bắp chuối... đồng thời làm thon gọn các cơ bắp ở dây lưng và bụng. Điều này khiến hệ thống cơ bắp được tăng cường mạnh mẽ hơn và hoạt động tác dụng hơn.

Xương khớp dẻo dai, săn chắc

Những bộ phận của vóc dáng được cải tiến với nhau bằng cơ bắp, gân và dây chằng. Việc đi xe đạp thường xuyên giúp tăng cường tích cực đến mật độ xương, giúp bảo vệ, tăng sức mạnh của hệ xương. không những như thế, phong độ khi đi xe đạp sẽ kích thích cơ bắp ở lưng dưới. Nhờ thế, cột sống cũng sẽ được tăng cường và có thể kích thích các cơ bắp nhỏ của các đốt sống. Điều này giúp giảm nguy cơ đau lưng và các vấn đề khác.

giảm mỡ thừa, giảm béo hiệu quả

Đạp xe đạp giúp đốt cháy lượng mỡ thừa tích tụ và làm thay đổi và điều chỉnh sự thăng bằng cholesterol trong dáng vóc. Từ đó làm giảm khối lượng dáng người và giảm cholesterol để bảo vệ cơ thể chắc khỏe.

theo quan điểm của Hiệp hội Y khoa Anh, đạp xe giúp đốt cháy khoảng 300 calo mỗi giờ. Nếu bạn đi xe đều đặn và thường xuyên Hàng ngày 30 phút, khối lượng dáng vóc của bạn sẽ giảm đi đáng kể và giúp dáng người trở nên hài hòa, khỏe đẹp hơn.

Xe đạp tập MOFIT MHS 9.2G

Tốt cho tim mạch và áp huyết

Một nghiên cứu từ Hiệp hội y học Anh với 10.000 cán bộ công chức cho thấy, nhóm đi xe đạp khoảng 20 dặm trong một tuần sẽ giảm một nửa nguy cơ mắc các bệnh thúc đẩy tới tim mạch hơn nhóm người còn lại.

Ngoài việc có công dụng tốt cho tim, đi xe đạp hơn thế tốt với người bị áp huyết cao. Bạn chỉ cần dành thời kì vừa phải đi xe đạp mỗi một ngày có thể ngăn ngừa tình trạng áp huyết cao, tránh đột quỵ. Giảm áp huyết cũng giúp giảm nhịp tim ít hơn nếu bạn đi xe đạp liên tục và đều đặn.

Giảm chứng đau nửa đầu và giảm stress

Nhiều nghiên cứu của các nhà có khoa học Mỹ kết luận rằng, đạp xe liên tục và thường xuyên sẽ giúp giảm chứng đau nửa đầu, xóa bỏ stress. Đạp xe nhẹ nhõm củng cố cơ tim, lọc sạch phổi và cung cấp oxy cho cơ bắp. Đi xe đạp giảm thiểu nguy cơ bị chấn thương. Đây là môn thể thao lý tưởng cho những người thừa cân, yếu khớp hoặc vừa hồi phục sau chấn thương.

Xe đạp tập trên không MOFIT 807A

Với những hiệu quả của Xe đạp tập đem đến, không có Nguyên nhân gì mà bạn lại bỏ qua một phương pháp luyện tập đơn giản nhưng mang đến đa chức năng sức khỏe hiện trạng cho người luyện tập như vậy.

Nếu bạn đang chần chờ lựa chọn cho gia đình của mình một chiếc xe đạp tập thể dục trong nhà thì hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số HOTLINE: 08.6800.1818 - 0911.020.020 để được tham mưu và bổ sung hoàn toàn miễn phí!

Chúc bạn mua được dụng cụ Xe Đạp Tập chấp thuận và tập luyện công dụng!

No comments:

Post a Comment