Monday, August 26, 2019

TrậnĐại Chiến giữa Saitama và GOD - Kẻ Nào Chiến Thắng

Phiên bản Anime One Punch Man Seasson 2 đã chấm dứt và chưa biết seasson 3 bao giờ mới ra mắt trong sự đợi mỏi mòn của các Fan.
Còn phiên bản trong phiên bản Manga One Punch Man, Cuộc chiến với Hiệp Hội Quái Vật đang dần đi đến hồi kết ( nói vậy thôi chứ chắc cũng hết năm nay). Một trong những đối thủ đáng trông đợi nhất dành cho Áo Choàng Hói Saitama chính là GOD đã có những làm mai trước tiên.
Nhưng với tốc độ ra chap mới như hiện thì nó vẫn chưa thể thỏa mãn được các fan mến mộ. Chính nên chi 1 phiên bản Fanmade về cuộc chiến của Saitama vs GOD đã ra đời nhằm thỏa mãn phần nào cho các anh em.

 

Trận Đại Chiến Saitama vs GOD diễn ra như thế nào?

Sau khi hóa quỷ và bị đánh bại cuối cuộc chiến với Hiệp Hội Quái Vật, Garou bắt đầu một cuộc sống mới với 1 cái đầu mới đẹp trai hơn. Cậu quay trở lại võ đường của Bang tập luyện để có sức mạnh cũng như ý chí mạnh mẽ hơn. Sau một thời kì dài bế quan tu luyện có chút thành tựu, Garou quyết định ra ngoài tản bộ giải khuây. Đang lêu hêu trên đường thì thế quái nào lại bắt gặp thầy trò Saitama và Genos. Nỗi ám ảnh trước sức mạnh tuyệt đối của Saitama lại ùa về trong tâm tưởng khiến Garou quyết định theo dõi 2 thầy trò. Còn Saitama lúc này thì đang hí hửng vì tìm được cách ăn gian trong 1 trò chơi mới với niềm tin mãnh liệt rằng mình có thể hạ gục King với nó.
Ở một nơi nào đó trong vũ trụ minh mông, trên một hành tinh với tên gọi Lieba, một cô gái báo tên Effie thống lĩnh các chiến binh của hành tinh này đối mặt với một thực thể bí ấn bí hiểm, to lớn với sức mạnh khủng khiếp. Chỉ một cái vẫy tay của hắn cũng khiến hàng loạt chiến binh phải bỏ mạng. Effie bị đánh chết giả trong những cố gắng rút cuộc để ngăn chặn thực thể bí ẩn này tàn sát cả hành tinh. Tỉnh dậy sau đó Effie tìm cách chạy trốn nhờ vào năng lực của đá đa chiều. Đáp xuống Trái Đất, gần căn hộ của Saitama, những người Báo Nữ Effie gặp trước nhất chính là 2 thầy trò và Garou.
tức thời Garou muốn xoá sổ cô vì lầm tưởng với quái vật nhưng được Saitama ngăn lại vì áo choàng hói không cảm nhận được sát khí từ Báo Nữ.
Effie kể lại với 3 người rằng mình đến từ hành tinh Lieba, hiện đang phải chạy trốn khỏi 1 kẻ xâm lăng đáng sợ, và cảnh báo họ về mối đe dọa này. Mối đe dọa khủng khiếp nhất vũ trụ đến từ kẻ đứng trên tuốt, kẻ được gọi là "Thần".
Thiên hà mà chúng ta đang sống chỉ là một phần nhỏ trong vũ trụ. Mỗi vũ trụ là một thực tiễn không gian, chúng được kết nối với nhau bởi các lỗ đen tạo nên một chuỗi vô tận.
thường nhật thì các lỗ đen này sẽ ngăn chặn sự kết nối giữa các thực tế không gian, chúng nuốt trộng tất cả mọi thứ, thậm chí cả ánh sáng, không gì có thể xuyên qua lỗ đen. Nhưng những kẻ được gọi là Thần lại có những khả năng siêu việt, có thể điều khiển, đổi thay giới hạn, quy luật thiên nhiên. Chúng có thể phê chuẩn các lỗ đen để đến các thực tiễn khác, chinh phục vô kể hành tinh, tinh hệ nơi chúng đến. Và hành tinh Lieba cùng trong tinh hệ với Trái Đất cũng bị đoạt bởi 1 kẻ trong số chúng. Một trong những sức mạnh của Thần là khả năng choán tâm tưởng những kẻ yếu đuối, mất mục tiêu trong cuộc sống, ban cho họ sức mạnh và biến họ thành nô lệ.
Lần theo vết tích của Báo Nữ, Thần tim đến địa cầu, sự xuất hiện của hắn khiến bầu trời đêm bất minh bừng sáng như ban ngày. Nhận ra việc chạy trốn của mình là vô dụng, Báo Nữ quyết định đối mặt với tai họa sắp ập đến. dùng sức mạnh của đá không gian, báu vật truyền thừa nhiều thế hệ của bộ tộc, Báo Nữ Effie mang theo 3 người đến phía bên kia thế giới, nơi giáng lâm của kẻ được gọi là Thần.
Đập vào mắt 4 người là khung cảnh toang hoang của nơi đây, những ngọn núi cái thì bị san bằng, cái thì thủng lỗ chỗ. Thần nhận ra sự xuất hiện của 4 người, hắn chóng vánh lao đến tiến công, Saitama nắm chặt nắm đấm và chưa có hành động thì Garou lại cảm thấy hứng kẻ này và lao lên trước nhất với tuyệt kỹ nước chảy đá mòn. Tốc độ của Thần quá nhanh làm tuyệt kỹ của Garou đánh trượt, không thể chạm được vào hắn. Genos tức thời nhảy lên tung 1 đòn kame với thảy sức mạnh, nhưng nó không si nhê gì với Thần. Hắn tiếp kiến lao thẳng đến khiến đòn kame của Genos bị tách làm đôi, trong sự ngỡ ngàng Genos, Saitama lao đến cứu thoát cậu kịp thời. Cả 2 đáp xuống đất song song với GOD, hắn tung ra 1 cú tát vào 2 thầy trò, Saitama chỉ kịp đẩy Genos ra và tự mình lãnh trọn cú đánh, bị đập bay vào ngọn núi gần đó.
GOD tiếp tục tung ra cú tát thứ 2 khiến Genos và mặt đất vỡ tan hoang. Garou lúc này bò lên từ dưới nước, GOD liếc nhìn sang, tức tốc Garou rơi vào ảo cảnh. Trong thế giới này, GOD dỗ dành cậu nhận lấy sức mạnh khủng bố của hắn , trở thành một trong số chúng với điều kiện phải xóa bỏ mọi thứ trên Trái Đất. Garou cự tuyệt và lao vào tấn công GOD cùng Báo Nữ nhưng thất bại. Sau cú tát trời giáng của GOD, Áo choàng hói Saitama bàng hoàng khuôn mặt hoảng sợ vì... nhận ra mình chưa lưu game đang chơi trước khi tắt. Giận giữ vì mất nhân vật game level 80, hóa bi thương thành sức mạnh, áo choàng hói lao đến tung 1 cú đấm thường trời giáng đánh bay GOD lên trời. GOD bắn 1 chùm năng lượng cực mạnh từ đầu về phía Saitama nhưng không ăn nhắm với anh hói. Saitama lần nữa tung tuyệt chiêu Cú đấm trang nghiêm tách đôi chùm năng lượng của GOD và đập hắn rơi xuống mặt đất. Cú đấm làm chấn động cả bề mặt trái đất.
Những tưởng mọi chuyện đã chấm dứt, nhưng 1 cánh tay đồ sộ từ trên trời giáng xuống theo sau nó, 1 bóng đen khổng lồ từ từ đứng lên. Chính là GOD, kẻ tưởng chừng đã chết dưới cú đấm nghiêm trang, thân hắn nhanh chóng khôi phục, cùng với đó hắn triệu tập những quả cầu năng lượng, bắn chúng về phía Saitama. Đòn đánh mạnh mẽ đến mức khiến Saitama rơi vào tâm Trái Đất. Lần trước tiên trong đời bộ trang phục anh hùng của Saitama rách nát tung tóe. Khi Saitama còn đang ở trong lòng đất và tự hỏi có nên trang nghiêm hơn nữa không, thì phía trên mặt đất, GOD triệu tập một quả cầu năng lượng đặc biệt , bắn thẳng nó lên bầu trời để phán xét Trái Đất. Nó nhanh chóng biến lớn, lan rộng, ảnh hưởng đến toàn cầu, quờ các sinh vật trên địa cầu chóng vánh bị phân giải, bay màu, trong đó có cả các anh hùng mạnh mẽ như Fubuki, Tatsumaki, Blast, King, Bang, Pig God, Tiểu Bá Vương, Samurai Nguyên Tử....
Để ngăn chặn GOD, Garou buộc phải thức tỉnh sức mạnh quái vật lao vào tấn công nhằm lôi cuốn sự để ý tạo cơ hội cho Báo Nữ dùng đá không gian giải quyết hắn.
Garou tung ra mọi tuyệt kỹ mạnh nhất của mình dù chẳng thể làm gì GOD và bị đánh bầm dập nhưng cũng thành công tạo dịp cho Báo Nữ áp dụng sức mạnh đá không gian tiến công. Không như chờ mong GOD có thể kiểm soát cả thời kì, vô hiệu hóa đòn sát thủ của cả 2 người, mọi cụ trở nên vô nghĩa. Sau khi GOD tiết lậu hắn đến từ 1 chiều không gian khác cao cấp hơn chiều không gian của Trái Đất, hắn tung đòn xoá sổ Garou và Báo Nữ, người sau lúc này đã ngất đi. Garou bằng tất cả niềm tin và ý chí, dốc toàn lực ngăn chặn đòn đánh này. chừng như Garou đã đỡ được đòn mới rồi của GOD nhưng nó cũng làm cậu bị trọng thương và phá hủy 1 phần địa cầu. Trước khi Garou nhắm mắt nhắm mũi và gục ngã, cậu nhớ lại những việc mình đã làm, như một giấc mơ, nơi cậu gặp lại cậu nhóc Tareo, 1 cậu nhóc mà Garou thề sẽ bảo vệ kể cả có phải chết.
Saitama sau một hồi đấm xuyên lòng đất để trở lại mặt đất đối mặt với GOD. Chứng kiến những gì xảy ra trước mắt, trở lên nghiêm trang, Saitama nhảy lên ấn đầu GOD xuống đất, sau đó 1 cú sút làm hắn kéo lê trên bề mặt địa cầu, và kết thúc bằng 1 cú đấm bắn bay GOD lên hành tinh nào đó trong hệ kim ô.
Nhưng GOD vẫn chưa chết, hắn nhận ra đối thủ mình vừa đụng độ là những kẻ đặc biệt, trong cơ thể ẩn chứa 1 nhân tố nào đó mạnh hơn các bon, chứng cớ là năng lực phân giải chất hữu cơ làm bay màu thảy sinh vật trên Trái Đất lại chẳng thể làm bay màu 3 người. Đặc biệt là kẻ vừa đánh bay hắn ra ngoài Trái Đất, hắn khiến GOD tức giận vì 1 sinh vật trong không gian 3 chiều hạ đẳng lại có thể mạnh đến vậy. Sử dụng sức mạnh thao túng các chiều không gian, GOD chuyển dịch Áo Choàng Hói từ Trái Đất đến chỗ của mình.
Cả 2 tức thì lao vào nhau. Saitama Sử dụng tuyệt kỹ siêu nghiêm chỉnh tung ra 1 cú đấm cực mạnh đối đầu với cú đấm siêu to khổng lồ của GOD trong hình thái mới mạnh hơn.
Trận chiến thực thụ bây giờ mới bắt đầu!
Ở Trái Đất, nơi GOD đáp xuống, 1 con robot xuất hiện bên cạnh Genos, người bước ra từ con robot chính là tiến sĩ Kuseno. Ông tiết lậu rằng vệ tinh GPS đã cỡ và đưa ra kết quả không còn 1 con người nào còn sống trên địa cầu. Genos còn sống cõ lẽ vì cậu là một Cyborg, còn tiến sĩ Kuseno khi đó đang nghiên cứu trong 1 phòng thí nghiệm ngầm được bao quoanh bởi bức xạ nên cũng thoát chết. Ông nghĩ rằng với máy gia tốc hạn lớn, một loại máy có thể phá vỡ những giới hạn hiện nay có thể làm được gì đó cho Nhân Loại?
Những gì sẽ xảy ra tiếp theo? Liệu rằng nhân loại có thể trở lại? Saitama có thể tiêu diệt được GOD? Làm sao để đối mặt với những kẻ được gọi là Thần? Những kẻ còn mạnh mẽ hơn tên đã đến địa cầu?
Cám ơn các bạn đã xem hết video! Hãy Like Share Subscribe và ấn vào chuông thông tin để nhận ngay những video mới nhất từ Hồ Sơ Nhân Vật nhé!
giã từ và hẹn gặp lại các bạn ở những video sau! Good Night!

 

No comments:

Post a Comment