Thursday, August 8, 2019

Hồ Sơ Nhân Vật Nộ Long Meliodas - Với Lời Nguyền Bất Tử

Meliodas là Tội đồ của sự cuồng nộ - Cuồng Long Meliodas và là đội trưởng của nhóm Thất Hình Đại Tội .
Cậu cũng là nhân vật chính của bộ truyện và là chủ của quán rượu lừng danh Boar Hat.Thần binh của Meliodas là Quỷ kiếm Lost Vayne và sức mạnh vốn có của cậu là Full Counter. Meliodas cũng từng là người đứng đầu trong Thập Giới , và là cựu thành viên của Stigma .
Hồ Sơ Nhân Vật Meliodas: cậu cũng là anh trai của Zeldris và là con trai cả của Quỷ vương
 

 

Về Ngoại Hình Của Meliodas

mặc dù có ngoại hình của một đứa trẻ, Meliodas đích thực già hơn rất nhiều, cậu đã hơn ba nghìn tuổi. Sở hữu mái tóc đặc biệt ngắn so với các nhân vật khác, màu vàng, rối bù và một vài mắt màu ngọc lục bảo.
Meliodas không có râu trên mặt, nó càng làm nổi bật thêm vẻ ngoài trẻ mỏ của cậu. Bất kể tầm vóc và vẻ ngoài trẻ trung, thân hình Meliodas tương đối cơ bắp, sở hữu một loạt các cơ bụng phát triển.
Cậu thường mặc một chiếc áo sơ mi trắng bên trong,và áo vest không tay màu đen ở bên ngoài cùng với một chiếc cà vạt thắt lỏng lẻo. Đeo một bao kiếm trên lưng được giữ bởi một chiếc thắt lưng da màu xanh lá cây có khóa màu vàng. Đi một đôi giày đen và không có tất.
Đặc điểm đặc biệt nhất của Meliodas là hình xăm Rồng ở bắp tay trái, ngay dưới vai.
Khi Meliodas là thủ lĩnh của Thập Giới, cậu mặc một chiếc áo khoác không tay màu trắng được trang trí bởi một loạt các nút hình chữ X màu đen từ cổ áo xuống dưới, lớp lót màu đen trên áo khoác, màu đỏ sẫm ở bên trong và đuôi áo. Cậu cũng có một chiếc quần màu đen với đôi bốt cùng màu. Meliodas sử dụng một thanh kiếm lớn, bóng mượt, nhưng trong trận chiến với Elizabeth chống lại Quỷ vương và Vị thần vô thượng, nó đã bị phá hủy.
Khi còn là thủ lĩnh của Danafor 's Holy Knights , Meliodas mặc áo giáp truyền thống của họ, giống như Cain Barzad ' s. Mười năm trước, cậu mặc một bộ áo giáp bạc toàn thân với một chiếc mũ giáp đầu đặc biệt, giống như những tội đồ còn lại.
Cậu cũng cầm một con dao găm có vẻ là Kho báu thiêng của mình.
Meliodas bị truy giống như các tội đồ còn lại, sau khi bị vu vạ trong vụ sát hại Đại thánh kỵ sĩ Zaratras . Nhưng hình ảnh trong tấm áp phích truy vấn này lại không giống cậu chút nào mà giống với anh trai của Meliodas là Estarossa .
Sau Arc Kingdom Infiltration , Meliodas diện một bộ trang phục mới; một chiếc áo dài trắng, có cổ cao màu trắng trên một chiếc áo lót, một vài căng thẳng, quần đen dài đến đầu gối và đôi bốt đen. Bộ y phục này trang trọng hơn một chút giống như một bộ đồng phục với "Boar Hat" được thêu trên lưng.
Sau thời kì ở Luyện ngục Purgatory, Meliodas hiện có bảy vết sẹo vĩnh viễn nơi trái tim và Hắc Ấn mới rưa rứa như khi còn là lãnh đạo của Thập Giới.
Trong Chế độ đấu tranh của mình, trang phục của Meliodas được tạo thành từ vật chất tối. Nó bao gồm một chiếc áo khoác giống như áo vest chỉ che nách, nó bung ra ở phần cuối và có một cổ áo rất cao, trải rộng. Meliodas cũng có hai dây đeo cổ tay, tạo thành từ vật chất tối giống như áo quần. Quần của anh ta được nối với bàn chân và khiến bàn chân trông giống như bàn chân của một con chim ngoại trừ nó có năm ngón chân.
Trong Luyện ngục, Meliodas mặc vest xanh cổ chữ V, được làm bằng da của các loài bản địa, có ba nút hình xoàn màu bạc; chiếc áo choàng che vai và hơi để lộ ngực của cậu với phần cổ áo nhỏ bật lên, và hơi mở ra ở gấu áo. găng tay màu xanh và quần dài đến đầu gối có vẻ ngoài giống như da và cả hai đều có nút hình xoàn giống nhau trên đó.
Sau khi hấp thụ toàn bộ Thập Giới và trở thành một vật chứa cho Quỷ vương , cơ thể của Meliodas trở nên một người trưởng thành cao lớn và vạm vỡ với mái tóc dài, một bộ áo xống toàn thân màu trắng, đôi bốt và bao tay bằng vàng và có phần nhô dài như móng vuốt. vật chất tối tích trữ trên lưng. Demon King Meliodas cũng có một vài vết đen quanh người, bao gồm cả Long Ấn trên vai.
Sau khi Quỷ vương bị đuổi ra khỏi thân, Meliodas trở lại hình trạng trước đó. Meliodas cũng đạt được một hình thức mới hao hao như khi cậu bị cha mình giành.

 

 

Về Tính Cách của Meliodas

Đặc điểm nổi trội trong tính cách của Meliodas là sự cương trực và hoàn toàn không biết sợ hãi, cậu vẫn tĩnh tâm khi nhìn thấy Hiệp sĩ Rust, người sau đó được tiết lộ là Elizabeth Liones.
Do kỹ thuật nấu bếp kinh khủng của mình, khi khách hàng của Meliodas nôn xuống sàn nhà Boar Hat, cậu chỉ thị Hawk để quét dọn phế liệu và đe dọa nó bằng cách nói cụm từ như "heo quay" nếu nó kêu ca.
Meliodas cũng được chứng minh là rất ga lăng và thích kể chuyện cười. Thỉnh thoảng, cậu lại lợi dụng sự ngây thơ của Elizabeth và xoa bóp bộ ngực của cô, Meliodas thậm chí không hề xấu hổ khi làm điều đó ở nơi công cộng hay trước mặt cha cô.
Meliodas cũng có ý thức mạnh mẽ về công lý và sẵn sàng giúp đỡ những người gặp nạn. Ngay cả khi bị thương nặng, cậu cũng rứa chẳng thể hiện sự yếu đuối và luôn mạnh mẽ trước những người bạn đồng hành. Meliodas tức giận vì chính mình, coi mình là kẻ thất bại trong vai trò anh trai của Zeldris vì những thống khổ mà cậu gây ra cho hắn.
mặc dù có danh hiệu là Tội đồ của sự phẫn nộ, Meliodas vẫn duy trì vẻ ngoài trầm tĩnh. Tuy nhiên, nếu bạn đồng hành hoặc bạn bè của cậu bị thương tổn dưới bất kỳ hình thức nào, Meliodas có khả năng giận dữ tột cùng.
Cậu cũng rất tức giận khi ai đó cụ lấy thanh kiếm của mình. Cơn thịnh nộ này có khả năng khiến cả Kị sĩ Thánh sợ hãi và khiến cậu để lại vết sẹo vĩnh viễn trên cổ Ban , mặc dù Ban có khả năng tái sinh. Người ta đã ám chỉ rằng Meliodas cảm thấy thiếu sót trước số phận Danafor phải gánh chịu, tội lỗi của cậu là không thể cứu vương quốc này.
Ban và Cain chỉ ra rằng Meliodas khá yếu mềm và ngây thơ, do cậu không bao giờ giết bất cứ ai, ngay cả một người như Guila, một mối đe dọa nghiêm trọng đối với cả nhóm. Meliodas không thích giết chóc, thích sự từ bi.
Tuy nhiên, bất chấp tất tật những điều này, tính cách của Meliodas đã trở nên u tối và đáng sợ hơn nhiều, khi cậu được tôn sùng là con quỷ đáng sợ nhất và không một con quỷ nào dám thách thức Meliodas khi cậu là thủ lĩnh của Thập Giới và người thừa kế Quỷ Vương.
Meliodas biểu thị thái độ gay gắt, tự thị đối với bất kỳ con quỷ nào nhỏ yếu hơn, lãnh đạm nói với Bellion khi thất bại và gọi anh ta là một trở ngại và thậm chí không buồn cho anh ta cơ hội toan tính khi bắt đầu trận chiến với Mael.
Meliodas không bị đe dọa bởi bất kỳ Nữ thần nào trừ Vị thần vô thượng, không ngừng tranh đấu với họ mỗi ngày và cậu cũng không sợ Four Archangels hùng mạnh, vì cậu biết sức mạnh của mình lấn lướt họ, vượt qua cả những người hùng mạnh nhất và thực tại là ngay cả họ cũng phải sợ hãi cậu. Tuy nhiên, ngay cả khi ở trong tình trạng như vậy, Meliodas vẫn nghi ngờ về cuộc chiến nhưng do lòng áp với cha mình, cậu không bao giờ chùn bước mỗi khi đấu tranh với các Nữ thần. Phản ứng tức giận của Meliodas khi Quỷ vương coi cậu là kẻ hủy diệt vì kế hoạch biến mình thành Quỷ Vương thực thụ. Chính góc cạnh này đã cho phép Meliodas yêu Elizabeth, từ Quỷ tộc vì cô và chọn cách ngăn chặn cuộc chiến vô nghĩa.
Bất cứ khi nào dùng Dấu quỷ của mình, tính cách của Meliodas cũng giống với tính cách cũ của cậu, trở nên lạt lẽo, thâm trầm, bất nhẫn, và khát máu, tiến công bất cứ ai ở gần cậu mà không chút động dung ngoài Elizabeth.
dù rằng nổi danh là một kẻ hư, Thất Đại Tội tiết lộ rằng Meliodas không bao giờ trình diễn.# bất kỳ mối quan hoài nào đối với những người con giá khác trước khi gặp một Elizabeth trưởng thành.
Sau thời kì ở Luyện ngục , do mất đi một số cảm xúc, tính cách của Meliodas đổi thay mạnh mẽ mỗi khi cậu sử dụng Hắc Ấn, trở thành tàn tệ hơn và thỉnh thoảng còn tàn ác trong những trận chiến của mình và không hoang thời gian để giết chết những đồng minh quỷ tộc cũ của mình. Meliodas nói rằng quan điểm của anh ta đã thay đổi và không còn sự từ bi trong trận chiến với Monspeet và Derieri.
Trong trận chiến với Fraudrin, Meliodas đã nô đùa với quân thù của mình bằng cách dùng một bản sao với một nửa sức mạnh của mình để mang lại cho Fraudrin hy vọng khi đánh bại cậu, đem đến vô vọng khi nhận ra công mạnh thực thụ của Meliodas. Sau trận chiến, Meliodas tuyên bố với Elizabeth rằng cậu đích thực sợ hãi khi trở thành một lần nữa trở lại với tư cách tàn tệ cũ.
Phong thái thẳng thắn và dâm tặc của Beneath Meliodas là để che giấu nỗi đau, sự mất mát khi chứng kiến ​​Elizabeth chết hơn 106 lần. Do đó, Meliodas không sợ chết và thực thụ có ý định diệt trừ lời nguyền của mình và Elizabeth, cậu tĩnh tâm đón nhận thứ sẽ giết cậu mãi mãi, để đánh tháo bản thân và Elizabeth khỏi sự dằn vặt và để họ được sum vầy ở thế giới bên kia.
Khi phóng thích sức mạnh ma quỷ của mình trong một cầm vô vọng để thoát khỏi Dark Cocoon của Melascula, Meliodas hoàn toàn trở lại với con người cũ của mình với tư cách là người lãnh đạo của Thập Giới. Với tính cách cũ của mình trong tầm kiểm soát, Meliodas dễ dàng cảm thấy phiền, tức giận, trở nên tàn tệ hơn bao giờ hết, biểu hiện niềm vui, trêu cợt Escanor trong khi dễ dàng đánh bại anh ta.
Meliodas cũng khinh thường con người như hồ hết các yêu ma, bằng cớ là cậu gọi Escanor là một con người thấp hèn. Meliodas cũng trở lên thích tranh đấu, bằng chứng là cậu đã đùa giỡn với Escanor chứ không đơn giản là tức khắc giết chết anh ta. Với sự tự thị, Melodias không hề khen kẻ thù của mình nếu họ thực sự mạnh mẽ.
Tỉnh lại sau khi bị Escanor đánh bại, Meliodas lấy lại ký ức về Elizabeth và Thất Đại Tội. Tuy nhiên, cậu dốc sức phá bỏ lời nguyền của Elizabeth và không còn quan tâm đến việc chống lại Quỷ tộc, thậm chí còn liên minh với kẻ thù cũ và trở nên Quỷ vương để hoàn thành nó. Với hồ hết những cảm xúc của mình, Meliodas đã có được thái độ tĩnh tâm , hà khắc và thẳng thắn hơn, như trình bày khi cậu đến Camelot, đối mặt với Zeldris và Estarossa. Ở đây Meliodas nghiêm khắc nói rằng cả Elizabeth và ngai vàng của Quỷ vương đều thuộc về một mình cậu và mạnh mẽ khiến họ phục tùng.

 

 

Về Khả năng và sức mạnh của Meliodas

Kỹ năng tranh đấu và sức mạnh của Meliodas là một huyền thoại. Cậu là đội trưởng của Thất đại tội huyền thoại và khi cậu còn là thành viên của Quỷ tộc, Meliodas là thủ lĩnh của Thập Giới và là người thừa kế xứng đáng với ngai vàng của Quỷ Vương, khiến quân thù của Quỷ tộc và cả những con quỷ khác phải sợ hãi, được coi là ác quỷ mạnh thứ hai chỉ sau Quỷ vương, mạnh đến nỗi quỷ Gowther tuyên bố sự làm phản của mình giúp cân bằng sức mạnh giữa Nữ thần tộc và Quỷ tộc hiện đang nghiêng về phía Nữ Thần Tộc do Meliodas và cho phép họ bắt đầu cuộcThánh chiến, buộc Gowther sử dụng phương pháp rút cuộc, để biến Mael, thành viên mạnh nhất của Nữ thần tộc, thành Estarossa của Quỷ tộc trong cầm cố giành lại lợi thế trước Nữ thần tộc.
Giống như vơ các thành viên của Quỷ tộc, Meliodas có khả năng dùng sức mạnh bóng tối bí mật của mình, cậu có thể dùng và biến nó thành nhiều dạng hình khác nhau cho nhiều mục đích khác nhau, như tạo thành đôi cánh để bay, gắn lại thuộc hạ và cốt yếu là tăng cường cả thể chất và khả năng ma thuật.
Meliodas cũng có kiến ​​thức về bùa mê của quỷ. Cậu nức danh với các kỹ năng dùng kiếm và sức mạnh thể chất thuần túy, nhưng thực chất Meliodas cũng có khả năng dùng ma thuật đáng ngạc nhiên, đáng chú ý là khả năng miễn dịch của cậu với các đòn tấn công yêu thuật duyệt y khả năng Full Counter - Phản đòn toàn phần.
Một ví dụ về kỹ năng chống chọi vượt trội của Meliodas là khi cậu áp đảo cả Tiên cổ đại và Vua khổng lồ, Gloxinia và Drole.
Cảnh tượng đáng chu ý nhất về năng lực đương đầu và sức mạnh vượt trội của Meliodas là khi cậu trở nên nghiêm trang, có thể tự vệ trước cha mình trong một khoảng thời gian ngắn trước khi bị khuất phục.
Khi bình phục sức mạnh mà Merlin lấy từ cậu, lượng bóng tối được phóng thích từ Nữ thần Hổ phách đủ để xóa tan bầu trời, và cơn dư chấn sau đó có thể được cảm nhận từ Edinburgh cách đó gần 100km.
Trước khi bắt đầu bộ truyện, sức mạnh của Meliodas đủ mạnh để phá hủy hết thảy Vương quốc Danafor.
Merlin cảm thấy sức mạnh của Meliodas quá lớn và nguy hiểm để có thể kiểm soát nên đã ăn cắp phần đông nó trước khi cậu có thể làm điều rưa rứa với Vương quốc Sư tử. Tuy nhiên, ngay cả khi đã mất hầu hết sức mạnh của mình, Meliodas vẫn có Cấp độ Sức mạnh gấp hơn 10 lần so với tiêu chuẩn của một Hiệp sĩ Sư tử.
Với sức mạnh được trả lại, Meliodas có thể dễ dàng đương đầu ngang bằng và đánh bại các thành viên của Thập Giới huyền thoại, dù rằng đó chỉ là một phần sức mạnh ban sơ của cậu trong Chiến tranh Thánh chiến.
Sau khi phóng thích vơ sức mạnh ma quỷ của mình trong một thế vô vọng để thoát khỏi Kén bóng tối - Antan no Mayu của Melascula, Meliodas lấy lại sờ soạng sức mạnh tăng mạnh khả năng và sức mạnh vật lý của mình. Cậu dễ dàng vượt qua Escanor trong cuộc chiến đấu của họ dù rằng sức mạnh của Escanor tăng lên từng giây đến mức Diane phải nhắc nhỏm rằng cậu đang nô đùa với Tội đồ tự thị. Meliodas gần như hoàn toàn không bị thương tổn bởi các đòn tiến công của anh ta, chỉ bị đánh bại khi Escanor đạt đến đỉnh cao sức mạnh là The One, (mặc dù Zeldris đã nói rằng đó là do Meliodas vẫn đánh giá thấp Escanor).
Ngay cả sau khi bị thương nặng và gần như bị cắt làm đôi bởi Escanor, giây lát sau đó, Meliodas đã có thể chóng vánh phục hồi, và chỉ bị chặn lại bởi sự can thiệp kịp thời từ Merlin. Ngay cả khi chết giả, hào quang của Meliodas cũng khôn cùng mạnh mẽ và u tối đến mức khiến ngay cả Escanor cũng như King và Diane sau khi thí nghiệm cũng cảm thấy như bị bệnh khi đến gần cậu. Sau đó, khi tỉnh lại, Meliodas dễ dàng ghìm chặt cả Zeldris và Estarossa. Khi bị tiến công lần nữa, Meliodas dễ dàng vượt qua và kềm chế Zeldris trong khi song song bảo vệ Elizabeth khỏi Estarossa. Cậu cũng dễ dàng sống sót với các đòn tiến công của Arthur khi cầm Excalibur và hào quang của cậu đủ mạnh để dễ dàng khiến những vong hồn bên trong thanh kiếm thánh phải khuất phục. Sức mạnh của Meliodas lớn đến mức làm lu mờ cả Four Archangels ( 4 vị tổng lãnh thiên thần) hùng mạnh, vì chính Estarossa đã công khai nói rằng nếu anh ta chẳng thể đánh bại Sariel và Tarmiel của Four Archangels, anh ta cũng sẽ không có thời cơ đánh bại Meliodas.
Giống như những người em của mình, Meliodas cũng có khả năng loại bỏ Thập Giới, ăn trộm Grayroad khi Merlin chết giả.
Cậu cũng có khả năng thực hiện một nghi thức để thu nạp Thập Giới và là người độc nhất vô nhị ngoài Zeldris có thể sống sót khi tiếp thụ nhiều hơn một Điều Răn, như biểu hiện khi cậu bắt đầu kết nạp năm Điều Răn, mặc dầu để hoàn toàn thu nạp Thập Giới sẽ mất nhiều thời kì hơn, như năm điều răn sẽ mất nửa ngày để được thu nhận hoàn toàn. Theo Meliodas một khi cậu đã hấp thụ tuốt Thập Giới, một nửa sức mạnh của Quỷ vương, cậu sẽ trở nên mạnh mẽ như Quỷ vương và do đó khiến cậu có khả năng phá bỏ lời nguyền đối với Elizabeth.
Trong khi kết nạp các Điều răn, Meliodas tạo ra một không gian bóng tối gần như chẳng thể xuyên thủng xung quanh, Merlin đã tuyên bố cô không thể phá hủy không gian bóng tối này, cần có Thánh địa của Ludociel cùng với các Điều răn được kéo về phía Meliodas mới có thể xâm nhập. Chỉ có Original Demon mới có thể xua tan không gian này.
Ludociel tuyên bố rằng nếu Meliodas trở nên Quỷ vương mới, thì tuốt các thần thế của Stigma chắc chắn sẽ bị đánh bại bởi Vị thần tối cao giờ cũng chẳng thể viện trợ họ.
Sau khi tiếp thụ thành công cả thảy các Điều răn , Meliodas đã trở nên Quỷ vương, do đó tăng sức mạnh của mình lên cùng cấp độ với cha mình. Sức mạnh yêu thuật phi thường của cậu che mờ hoàn toàn không gian trong bóng tối và khiến Thất đại tội, Mael, Ludociel và Elizabeth hoàn toàn sợ hãi toát mồ hôi.
Meliodas đã bị Quỷ vương nguyền rủa và bị trị vì yêu một nữ thần và giết chết và cũng như phản những người anh em quỷ dữ của mình, cậu sẽ bị hồi sinh dù chết bao nhiêu lần, cho dù Meliodas tự tận hay bị giết. Nó cũng cản trở Meliodas chết vì tuổi già, giữ cho cậu văng mạng. Tuy nhiên, sau mỗi lần hồi sinh, Meliodas dần mất đi một số xúc cảm để như cái giá phải tra, và từ từ trở về với con người cũ. Lời nguyền có thể tồn tại vĩnh viễn và cách độc nhất vô nhị để nâng nó là dành cho người có sức mạnh cạnh tranh với Quỷ vương và Vị thần tối cao để nâng đỡ nó.
Trong Chiến tranh Thánh chiến, Meliodas tuyên bố rằng, trong khi trốn thoát khỏi Luyện ngục, anh đã đạt được các phương tiện cần thiết để phá vỡ cả hai lời nguyền. [19] Sau đó, sau khi Quỷ vương bị trục xuất khỏi thân, Meliodas chung cục đã xoá sổ cả hai lời nguyền, giải thoát mình và Elizabeth một lần và mãi mãi. [20]
Do sự thức tỉnh của sức mạnh ban sơ của mình, Meliodas tự mình trở nên Quỷ vương và do đó, anh ta không thể ở trong Máy bay sinh tử do sức mạnh to lớn của mình, gây ra hiện tượng thời tiết bất thường ở bốn góc của Britannia từ đó.
Trong khi tiếp nhận các Điều răn, Meliodas tạo ra một bóng tối gần như chẳng thể xuyên thủng xung quanh anh ta, mà Merlin tuyên bố cô chẳng thể làm gì để phá hủy, cần Thánh địa của Ludociel cùng với các Điều răn được kéo về phía Meliodas để có thể vào. Chỉ có Quỷ gốc mới có thể xua tan không gian.
Ludociel tuyên bố rằng nếu Meliodas trở nên Quỷ vương mới, thì tất thảy các thế lực kỳ thị kiên cố sẽ bị đánh bại với Vị thần tối cao giờ không thể trợ giúp họ.
Sau khi thu nhận thành công bít tất các Điều răn , Meliodas đã trở nên Quỷ vương, do đó tăng sức mạnh của mình lên cùng cấp độ với cha mình. Sức mạnh ma thuật phi thường của anh ta che mờ hoàn toàn tuốt tuột môi trường trong bóng tối và khiến tuốt luốt Bảy thiếu sót, Mael, Ludociel và Elizabeth hoàn toàn sợ hãi và toát mồ hôi.
Meliodas đã bị Quỷ vương chửi rủa vì bị trừng trị vì yêu một nữ thần và giết chết và phản bội những người anh em quỷ dữ của mình, hồi sinh anh ta mà không thất bại bao nhiêu lần, cho dù anh ta tự sát hay bị giết. Nó cũng cản ngăn anh ta chết vì tuổi già, giữ cho anh ta bạt tử. Tuy nhiên, sau mỗi lần hồi sinh, anh dần mất đi một số cảm xúc để đổi lại, từ từ trở về với con người cũ. Lời nguyền có thể tồn tại vĩnh viễn và cách độc nhất vô nhị để xóa bỏ nó là nhờ đến người có sức mạnh ngang ngửa với Quỷ vương, Vị thần tối cao.
Trong Chiến tranh Thánh chiến, Meliodas tuyên bố rằng, trong khi trốn thoát khỏi Luyện ngục, cậu đã đạt được những thứ cần thiết để phá vỡ cả hai lời nguyền. Sau đó, khi Quỷ vương bị trục xuất khỏi thân, Meliodas rút cục đã diệt cả hai lời nguyền, đánh tháo mình và Elizabeth một lần và mãi mãi.
Do sự thức tỉnh của sức mạnh ban sơ của mình, Meliodas tự mình trở thành Quỷ vương và do đó, cậu không thể ở lại Mortal Plane do sức mạnh to lớn của mình, nó gây ra hiện tượng thời tiết thất thường ở bốn góc của Britannia từ đó.

 

 

Về khả năng của Meliodas

Full Counter: Khả năng này cho phép Meliodas phản lại các đòn tấn công ma thuật nhắm vào cậu với sức mạnh lớn hơn nhiều; do đó, sức mạnh của đối thủ càng mạnh thì phản lại càng mạnh. Một nhược điểm căn bản là Meliodas không thể tự mình tấn công mình. Cậu cũng không có khả năng phản lại các đòn tiến công nếu đối thủ không cho cậu thời gian để hiểu thực chất của các đòn tiến công của họ. Các đòn tiến công vật lý, gián tiếp và liên tiếp cũng chẳng thể phản lại. Quỷ vương tuyên bố rằng kỹ thuật này chỉ là bắt chước kỹ thuật của Chandler và sức mạnh yêu thuật ban sơ của ông là một thứ gì đó thực sự khác biệt.
Hellblaze: Một khả năng bí hiểm của Meliodas cho phép cậu tạo ra ngọn lửa đen. Kỹ thuật này cũng có tác dụng bổ sung là vô hiệu hóa khả năng tái sinh của người bất tử, giống như khi cậu sử dụng nó để chống lại Ban.
Chế độ chống chọi hay chế độ tấn công: Đây là thể khi Meliodas phóng thích sức mạnh yêu ma của mình đến mức tối đa, đạt được sức mạnh to lớn. Hình thức này cũng cho phép Meliodas ứng dụng thảy sức mạnh của mình. Theo Melascula, vào thời mà Meliodas còn là chỉ huy Thập Giới, khi Meliodas ở chế độ này thì ngay cả Thập Giới cũng phải sợ hãi. Điểm Hạn chế của nó là trợ thì cướp đi tất cảm giác và cảm xúc của Meliodas , khiến cậu trở lại như trước khi bội phản Quỷ tộc.
Kami Chigiri: Meliodas chém đối thủ bằng thanh kiếm của mình tổng cộng một ngàn lần chỉ trong chớp mắt
Trillion Dark: Meliodas tung ra một loạt quả cầu bóng tối tụ hội tiến công đối thủ.
Là cựu thủ lĩnh của Thập Giới, Meliodas là chủ nhân ban sơ của Giới Luật ái tình, được Quỷ vương tặng thưởng.
Những người sẽ đứng trước Meliodas với lòng thù hận sẽ trở nên bất lực không thể làm hại hoặc gây ra thương tổn cho bất kỳ ai khác.
Để liên minh với Nữ thần, Meliodas sẵn sàng tự Giới lực của mình. Do phép thuật bị cấm của Gowther, Quỷ vương đã ban Giới lực này cho người con trai thứ hai: Estarossa,
Sau khi hoàn tất nghi tiết trở nên Quỷ vương chuẩn y việc thu nhận hết thảy Thập Giới, Meliodas giữ thảy tuốt tuột sức mạnh của Thập Giới nhưng sau khi buộc Quỷ vương rời khỏi thân thể mình, nguồn sức mạnh này cũng bị mất.

 

 

Vũ khí của Meliodas

Giant Broad Sword : Meliodas đã sử dụng thanh kiếm này trong Thánh Chiến 3.000 năm trước,và khi cậu còn là thủ lĩnh của Thập Giới. Thanh kiếm có kích thước ít ra gấp đôi Meliodas. Nó đã bị phá vỡ trong trận chiến của Meliodas và nữ thần Elizabeth, Quỷ vương và Vị thần vô thượng. Thanh kiếm không cho thấy bất kỳ đặc điểm nào về việc có thể sử dụng một khả năng đặc biệt như những Thần Binh.
Dragon Handle : Meliodas đã sử dụng thanh kiếm gãy này phối hợp với Full Counter. Thanh kiếm cũng có khả năng của riêng nó và là một trong những chìa khóa cho Coffin of Eternal Darkness .
Thanh kiếm của Liz : Khi Meliodas lấy lại thanh kiếm của tình nhân, Liz, Meliodas bắt đầu dùng nó sau khi Dragon Handle của cậu bị ăn cắp. Nó cũng hoạt động cùng với Full Counter và đã bị phá vỡ trong cuộc chiến của Meliodas với một Albion.
Lostvayne : Là một thành viên của Bảy thiếu sót chết chóc, Meliodas sở hữu một Thần Binh. Lost vayne là một "trảm quỷ kiếm" mà cậu đã bán tại một tiệm cầm đồ ở Camelot để lấy tiền mở Boar Hat 10 năm trước. Sau đó, Merlin đã đem nó trả lại cho cậu. Chính Merlin là người đã mua thanh kiếm và giữ nó an toàn mọi lúc. Khả năng của tạo bản sao của nó tương thích với Full Counter của Meliodas khiến cậu trở lên nguy hiểm hơn nhiều.
Kiếm xương : Trong luyện ngục, cảm xúc của Meliodas tạo ra một thanh kiếm, được làm bằng xương của các loài bản địa. Thanh cốt kiếm này cũng tương thích với Full Counter của Meliodas .

 

 

Cấp độ sức mạnh của Meliodas

Cấp độ sức mạnh của Meliodas tăng theo từng tuổi khi câu chuyện tiến triển và được tăng thêm bất cứ khi nào cậu dùng sức mạnh quỷ dữ của mình. sử dụng Lostvayne, Meliodas có thể tạo một bản sao với Cấp độ Sức mạnh tối đa bằng một nửa Cấp độ Sức mạnh của chính mình. Tạo ra nhiều bản sao sẽ khiến sức mạnh đó được phân bổ đều giữa chúng.
*Cấp độ sức mạnh của Meliodas khi bắt đầu bộ truyện, sau khi bị ăn cắp phần nhiều sức mạnh của Merlin như sau:

 

 

  • Trong thể bình thường: quơ sức mạnh của Meliodas là 3.370 trong đó bao gồm hấp lực 400, sức mạnh 960, Hồn lực: 2010
  • Khi kích hoạt Quỷ ấn: sờ soạng sức mạnh của Meliodas là 4.400
  • Khi nổi nóng tất thảy sức mạnh của Meliodas là 10.300

* Sau khi phục hồi sức mạnh:

 

 

  • Trong thể thông thường: tất sức mạnh của Meliodas là 32.500 trong đó bao gồm ma lực 2.700, sức mạnh 960, Hồn lực: 2.100
  • Khi kích hoạt Quỷ ấn: quờ quạng sức mạnh của Meliodas là 56.000 trong đó bao gồm hấp lực 3000, sức mạnh 50.000, Hồn lực: 3.000

* Sau khi hồi sinh, cấp độ sức mạnh của Meliodas như sau:

 

 

  • Trong thể bình thường: tất thảy sức mạnh của Meliodas là 60.00
  • Trọng Chế độ tấn công: toàn bộ sức mạnh của Meliodas lên đến 142.000

Cảm ơn các bạn đã xem hết video!
Hãy Like Share Subscribe và đừng quên ấn vào chuông thông tin để nhận những video mới nhất từ Hồ Sơ Nhân Vật nhé
Chúc các bạn có 1 buổi tối vui vẻ! Bye

 

No comments:

Post a Comment