Friday, August 2, 2019

Spoiler One Piece 951: Hấp Dẫn Lin Lin Bất Ngờ Choảng Nhau Với Kaido

Sau một tuần mỏi mòn chờ, rút cuộc cũng đến ngày ra mắt One Piece 951. Cuộc đại chiến đang đến gần hơn bao giờ hết.
 

 

Spoiler One Piece chap 951

Trong chap 951 của tuần này, trước hết là diễn biến tại Hoa Đô của Wano quốc.
Bên phía lực lượng khởi nghĩa giành chính quyền ủng hộ lãnh chúa Oden đang chóng vánh tập hợp, các sự kiện biến động diễn ra gần đây cùng thời điểm lời tiên tri 20 năm đang đến rất gần. Những dấu hiệu manh nha này khiến Orochi cảm thấy lo lắng hơn bao giờ hết. Sự yếu kém của các Ninja dưới trướng vị Shogun cũng dần diễn tả khiến Orochi phải bàn thảo chiến lược với thủ lĩnh đội ninja để củng cố thêm lực lượng chiến đấu. Ngoài việc dựa dẫm vào sức mạnh hậu thuẫn to lớn của băng hải tặc bách thú Kaido, trong gần 20 năm thống trị, lúc này Orochi cũng dần trình diễn.# những con át chủ bài của mình, sức mạnh quân sự khống chế toàn vương quốc.
Nhóm Luffy đi đến đâu là nơi đó chẳng thể yên, dù có bắt tay với một hải tặc nghiêm chỉnh và đầy mưu chước như Law nhưng giang san dễ đổi, thực chất khó dời. Các thành viên băng hải tặc Mũ Rơm quậy tung vương quốc Wano trở thành tiêu điểm để ý của phe Orochi.
Chúng công bố lệnh truy hỏi các thanh viên băng Hải Tặc Mũ Rơm và Băng Hải Tặc Heart nhằm sớm xoá sổ các mầm mống không ổn định trong vương quốc. Lệnh truy vấn và hình ảnh của những phần tử bất ổn được công bố khắp nơi.
Ussopp, Robin và Brook bắt gặp lệnh truy hỏi, vẫn như mọi khi, để tránh bị nhận ra, các thành viên băng Mũ Rơm quyết định làm cho mình 1 khuôn mặt cực kỹ hí hước với hy vọng không bị nhận ra.
Ở một nơi khác Sanji và Shinobu đang quan sát tình hình và cố gắng giải cứu Bepo cùng đồng đội của cậu ta. Một đoạn hồi ức thời khắc Hawkins bắt giữ Law có thể sẽ tiết lậu những bí mật trong kế hoạch thực sự của Law. Điều này giảng giải cho nụ cười kì lạ: ngạo nghễ, thản nhiên, bất khuất của Law khi bị bắt, bị tra tấn và trên tay là cùng đá biển.
Cũng trong chap này, Oda đã cho chúng ta một bất thần khôn cùng lớn đó chính là cuộc đụng độ nảy lửa của 2 con quái vật: Tứ Hoàng Kaido và Tứ Hoàng Big Mom.
Sau khi Big Mom quậy tung khám xét Udon, cho Queen ăn hành, đập Luffy rồi lăn ra ngủ. Mụ được Queen đưa đến Đảo Quỷ trong sự lo lắng và sợ hãi.
Tại Đảo Quỷ, Big Mom tỉnh dậy, được thuộc hạ của Kaido phục vụ tận tâm, đánh chén no nê. Big Mom phá vỡ quờ quạng xiềng xích bằng đá biển một cách dễ dàng. Big Mom và Kaido bàn bạc vấn đề gì đó. Có vẻ kết quả cuộc trao đổi không mấy thành công, Big Mom bất thần lao vào tiến công Kaido với Napoleon khiến bầu trời dường như nứt vỡ, thời tiết đổi thay.
Các hiệu ứng haki xuất hiện phía trên đảo Onigashima khiến cả King và Queen đều kinh hồn táng đảm khi nhìn về phía Big Mom.
Liệu đây có phải là cuộc tử sinh chiến sống còn giữa 2 Tứ Hoàng hay chỉ là màn chào hỏi sau thân tình sau nhiều năm gặp lại giữa 2 người.
Một trong những thông báo khác được Oda tiết lộ trong chap này.
Big Mom với ước mơ lớn lao làm Mẹ trần giới, đến nay trong gia đình của bà chỉ còn thiếu 3 chủng tộc và King - một trong 3 chiến tướng hàng đầu dưới tay Kaido đến từ 1 trong 3 chủng tộc đó.
Tin buồn dành cho các fan One Piece là tuần tới sẽ không có chap mới do vậy phải 2 tuần nữa chúng ta mới có thể biết kết quả cuộc chiến giữa Kaido và Big Mom.
Cảm ơn các bạn đã xem hết video!
Đừng quên Like Share subscribe và ấn vào chuông thông tin để nhận những video mới nhất từ chúng mình.
Hẹn gặp lại các bạn ở những video sau! Chúc các bạn có một buổi tối vui vẻ. Good Night

 

No comments:

Post a Comment