Friday, August 25, 2017

Mở phòng gym cần những gì?

Mười năm trở lại đây, mô hình thể dục thể hình theo hướng hiện đại và cao cấp chỉ mới ra đời phát triển ở Việt Nam. Với mật độ phòng tập còn thấp, không dày đặc như Singapore hay HongKong nhưng sức hút của các phòng tập gym đã và đang tạo nên làn sóng mãnh liệt. 

Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng, nhu cầu tập luyện thể hình chăm sóc sức khỏe, phát triển hình thể ngày càng tăng và đang có xu hướng bùng nổ. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn đó, nhiều trung tâm, phòng tập thể dục, thể hình liên tục được mở ra. Và đương nhiên cái họ cần là những ý tưởng tư vấn mở phòng gym chính xác, đem lại hiệu quả cao.

Nếu bạn đang có dự định đầu tư mở phòng gym để kinh doanh. Nhưng đang băn khoăn, lo lắng chưa biết bắt đầu từ đâu thì chúng tôi có lý do khuyên bạn nên mở phòng tập gym với những lí do dưới đây.

1. Nhu cầu lớn

Khỏe - Đẹp là điều bất kỳ ai cũng có nhu cầu. Vì vậy, không quá khó hiểu khi các phòng tập thể hình ngày càng đông đúc người tập. Không chỉ giới hạn ở các đối tượng nam thanh niên trẻ tuổi như trước kia. Ngày nay, người tập còn mở rộng ra các đối tượng người tập là trung niên, chị em phụ nữ với mong muốn tìm kiếm một vóc dáng thon gọn, thân hình cân đối và tăng cường sức khỏe.

Tu van mo phong GYM chuyen nghiep

Thể hình được nhiều người tập luyện tại phòng tập gym nhất với 27,2% 

MOFIT mo phong tap gym

Khách hàng tập trung ở độ tuổi từ 18 - 40 tuổi, chủ yếu là cán bộ nhân viên nhà nước, học sinh, công nhân viên.

Sáng sớm cho tới khuya, những nhóm tập thể dục xuất hiện trong các phòng tập Gym... đã trở thành hình ảnh quen thuộc. Giờ mọi người đều quan tâm tới vẻ đẹp hình thể, tới sức khỏe, sự quyến rũ của những đường cong nhờ luyện tập. Mở phòng gym là bạn đang đánh đúng vào nhu cầu trong đời sống sinh hoạt cao của cộng đồng.

2. Thời gian ít

Các phòng tập thể hình ngày nay chủ yếu hoạt động vào 2 khung giờ chính thường từ 5h – 8h sáng và 16h-20h tối. Vì vậy, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian cho công việc kinh doanh của mình. Nó tạo ra cho bạn một khoảng thời gian ban ngày rất dài để làm các công việc khác, tìm kiếm thêm thu nhập cho gia đình.

3. Lợi nhuận cao từ mở phòng tập GYM

Kinh doanh phòng tập thể hình ngày nay đang là nghề hái ra tiền.Tùy từng chất lượng dịch vụ mà có giá vé phù hợp. Thêm vào đó, các phòng tập gym còn kinh doanh thêm các loại phụ kiện cho người tập như găng tay tập tạ, nước uống.... Những mặt hàng này đem lại doanh thu không hề nhỏ cho phòng tập hàng tháng.

Trong khi đó một vấn đề đặt ra cho các ông chủ khi đã nắm bắt được nhu cầu đó và muốn bỏ tiền ra xây dựng một phòng tập gym chất lượng là chi phí để mở phòng tập bao nhiêu là đủ. Không phải chủ đầu tư nào cũng dư dật vốn để sắm đủ tất cả các loại máy tập, giàn tập cho phòng gym của mình.

thiet-ke-phong-gym-chuyen-nghiep

Các thiết kế chuyên nghiệp và đẳng cấp của thể thao MOFIT 

Đương nhiên công việc đau đầu đó đã có đội ngũ chuyên nghiệp của MOFIT, những vấn đề bạn lo lắng như diện tích mặt bằng, dụng cụ, cách thiết kế và setup… đều nằm trong những ý tưởng tư vấn mở phòng gym của chúng tôi.

4. Mở phòng Gym - Ngành nghề kinh doanh lâu dài

Nhu cầu tập thể hình càng ngày càng mở rộng thì kinh doanh bằng việc mở phòng gym sẽ là ngành nghề kinh doanh bền vững. Thêm vào đó, các loại thiết bị thể hình cho phòng tập có độ bền tương tối cao. Bạn sẽ chỉ mất một lần đầu tư dùng cho lâu dài.

Với những lý do trên chắc đã đủ để bạn thêm phần tự tin khi có ý định kinh doanh phòng tập Gym. Nếu bạn cần hỗ trợ tư vấn mở phòng gym và các dụng cụ cần thiết cho phòng tập có thể liên hệ hãng thể thao MOFIT theo số máy 024.6680.9699 / 0911.020.020 để được tư vấn miễn phí và có được những ý tưởng sáng tạo nhất từ đội ngũ của chúng tôi!

Máy chạy bộ

No comments:

Post a Comment