Tuesday, August 8, 2017

Máy chạy bộ điện - Quà tặng hữu ích nâng cao chất lượng cuộc sống

Máy chạy bộ điện là thiết bị tập luyện thể dục chuyên dụng cho tất cả mọi nhà, do đó việc tập luyện không những giúp nâng cao sức khỏe, nó còn là món quà  để nâng cao sức khỏe cho mỗi người.

Có nhiều liệu pháp chăm sóc sức khỏe nhưng tập chạy với máy chạy bộ điện tại nhà vẫn là phương pháp lành mạnh và có hiệu quả lâu dài. Đối với người già hay ở mọi lứa tuổi nào thì việc tập luyện vẫn được xem là số 1. Chỉ khi chúng ta chăm chỉ và kiên trì tập mới có thể đảm bảo mang lại kết quả cao về sức khỏe khiến cuộc sống thú vị hơn.

Máy chạy bộ điện là một thiết bị tập luyện rất nổi tiếng và phổ biến  được nhiều người ưa chuộng. Nếu tập luyện thường xuyên với máy chạy bộ điện sẽ mang đến cho bạn những tác dụng tuyệt vời. MOFIT giúp bạn chỉ ra những tác dụng tuyệt vời đến từ máy chạy bộ điện.

Giúp giấc ngủ sâu hơn

Nghiên cứu đã cho thấy việc tập chạy với máy chạy bộ điện thường xuyên sẽ cải thiện giấc ngủ hiệu quả. Chỉ với 20-30 phút với cường độ từ trung bình đến mạnh 3-4 lần một tuần sẽ giúp giấc ngủ của bạn sâu và ngon hơn. Tuy nhiên, bạn nên tập vào buổi sáng hoặc buổi chiều, không nên tập quá sát giờ đi ngủ.

Chạy với máy chạy bộ điện giúp cho giấc ngủ sâu hơn

Làm chậm quá trình lão hóa và tăng tuổi thọ

Mỗi năm, cứ sau 40 tuổi thì  cơ thể của mỗi người sẽ mất khoảng 10% khả năng vận động thể chất. Tuy nhiên,tập chạy thường xuyên sẽ giúp cơ thể cải thiện làn da và cơ bắp, thân hình thon gọn và linh hoạt hơn, giảm nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến tuổi như bệnh loãng xương, bệnh tim mạch hay bệnh tai biến mạch máu não. Có một sức khoẻ dẻo dai thì tất nhiên tuổi thọ sẽ được tăng lên.

Giúp săn chắc các cơ bắp, dẻo dai các khớp xương

Khi có tuổi, xương của mỗi chúng ta đều bị mất đi độ đặc, các khớp xương thì mất đi độ nhạy bén, cứng hơn, hệ cơ thể cũng giảm đi khiến cho việc di chuyển trở nên thiếu linh hoạt. Chạy với máy chạy bộ điện cũng như hoạt động thể dục thể thao thường xuyên là cách tốt nhất để ngăn ngừa việc giảm cơ bắp và xương khớp.

Máy chạy bộ điện MOFIT MHT 2420M -  Tác động tuyệt vời đến hệ cơ bắp

Tăng cường sức đề kháng

Chạy bộ với máy chạy hàng ngày sẽ giúp nâng cao sức đề kháng của người chạy. Giúp tăng cường các tế  bào miễn dịch ở lứa tuổi vị thành niên, làm chậm sự suy giảm miễn dịch ở người có tuổi. Ở người có tuổi, chức năng miễn dịch suy giảm nhanh chóng , vì thế mà rất dễ mắc các bệnh truyền nhiễm, nên thường xuyên tập chạy với máy chạy ở cường độ vừa phải.

Cải thiện trí nhớ

Khoa học đã chứng minh những người tập chạy trên máy chạy thường xuyên có khả năng tập trung trí nhớ và phả ứng hầu như tốt hơn so với những người không tập thể dục. Không tốn nhiều thời gian, chỉ cần 20-30 phút mỗi ngày hoặc ba lần mỗi tuần là bạn có thể cải thiện sự minh mẫn của mình, vận động có tác dụng khích thích vùng não kiểm soát tập trung.

Chạy với máy chạy bộ điện mang lại rất nhiều công dụng tuyệt vời và kỳ diệu. Vậy thì tại sao không liên lạc với MOFIT ngay từ hôm nay để sở hữu chiếc máy này nhỉ. Đặc biệt, MOFIT đang có chương trình ưu đãi XẢ KHO – GIÁ KHỎI LO.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi theo HOTLINE: 08.6800.1818 - 0911.020.020 để được hỗ trợ và nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí !!!

 

No comments:

Post a Comment